Định hướng nghề nghiệp vị trí Giao dịch viên

Định hướng nghề nghiệp vị trí Giao dịch viên By Định hướng nghề nghiệp vị trí Giao dịch viên 5 sao trên 1953user reviews

Trường trực tuyến

E-learning

E-learning 2.0

E-learning 30

E learning

Giải pháp đào tạo trực tuyến

Học trực tuyến

Ôn thi đại học

Học nghiệp vụ ngân hàng

Thi tiếng anh

Tiếng anh ngân hàng tài chính

tiếng anh trực tuyến

khóa học giám đốc kinh doanh

Khóa học khởi nghiệp

Tên chức danh: Giao dịch viên

Các ngân hàng đang áp dụng

Tienphongbank, Techcombank.

Mô tả công việc

  • Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ như: nhận/chi trả tiền mặt, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ, chi trả kiều hối, lệnh thanh toán, chuyển tiền,…
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VND, ngoại tệ) với khách hàng như: xử lý chứng từ, thu-chi, chọn, lọc tiền, phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, đóng gói,…
  • Thực hiện công tác hạch toán kế toán khi có yêu cầu như: hạch toán chứng từ/giấy tờ liên quan, cân đối các khoản thu-chi.
  • Thực hiện công tác báo cáo như: báo cáo tiền mặt, liệt kê giao dịch.
  • Thu thập, hướng dẫn, giải thích (trong phạm vi được phép) và cập nhật các thông tin từ khách hàng, phản hồi các kiến nghị và đề xuất sửa đổi, bổ sung các nghiệp vụ, các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.

Yêu cầu công việc

  • Số năm kinh nghiệm: Từ 0 tới 2 năm
  • Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1.58m trở lên
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
  • Tiếng Anh từ bằng C trở lên. Thành thạo 04 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
  • Tin học văn phòng từ trình độ C (theo chuẩn Quốc gia) trở lên và đáp ứng được các yêu cầu của công việc.
  •  Ưu tiên  có thâm niên công tác trong lĩnh vực ngân hàng từ 01 năm trở lên

Những tố chất, kỹ năng cần thiết

  • Có kỹ năng quản lý/lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch/sắp xếp công việc
  • Có khả năng giải quyết các vấn đề và sử dụng phương thức giao tiếp phù hợp với nhiều đối tượng người nghe khác nhau.
  • Có khả năng lắng nghe, tìm kiếm thông tin một cách tích cực, linh hoạt, và đưa ra được những câu hỏi để đảm bảo những người khác có thể hiểu được
  •  Có nhiều mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài để giải quyết được các yêu cầu của công việc đặt ra
  •  Có tính chủ động cao trong việc thực hiện các công việc, nhiệm vụ được giao
  •  Là một người tận tâm, thể hiện sự trung thực, trí tuệ và có đạo đức trong mọi hành động/mọi quyết định
  •  Là người sôi nổi, điềm tĩnh, biết kiềm chế và thận trọng trong các tình huống, điều kiện căng thẳng

Triển vọng nghề nghiệp

Làm tốt các công việc chuyên môn với vị trí là Giao dịch viên, bán có thể trở thành Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Trung tâm khách hàng Ưu tiên, Chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Các đơn vị đang tuyển dụng

Tienphongbank

Các khóa học phù hợp

Đang cập nhật...

Hãy bấm Like nếu bạn thấy thông tin này hữu ích

Định hướng nghề nghiệp vị trí Giao dịch viên