Định hướng nghề nghiệp vị trí Nhân Viên Quan hệ khách hàng

Định hướng nghề nghiệp vị trí Nhân Viên Quan hệ khách hàng By Định hướng nghề nghiệp vị trí Nhân Viên Quan hệ khách hàng 5 sao trên 6030user reviews

Trường trực tuyến

E-learning

E-learning 2.0

E-learning 30

E learning

Giải pháp đào tạo trực tuyến

Học trực tuyến

Ôn thi đại học

Học nghiệp vụ ngân hàng

Thi tiếng anh

Tiếng anh ngân hàng tài chính

tiếng anh trực tuyến

khóa học giám đốc kinh doanh

Khóa học khởi nghiệp

Tên chức danh: Nhân Viên Quan hệ khách hàng

Các ngân hàng đang áp dụng

ACB

Mô tả công việc

  • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao hàng năm theo định mức công việc
  • Bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ
  • Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
  • Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện ích của các sản phẩm dịch vụ KHDN, bao gồm: sản phẩm cho vay, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT và dịch vụ BTT
  • Hướng dẫn khách hàg hoàn tất các thủ tục vay vốn thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên
  • Thu thập các thông tin cơ bản để mở tài khoản tiền gửi cho khách hàng trên corebanking
  • Bán chéo sản phẩm KHCN trong phạm vi được phân công
  • Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và chuyể hồ sơ cho BP nghiệp vụ có liên quan để xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng
  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
  • Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính năng lực và uy tín khách hàng, thông tin nhành và thị trường có liên quan
  • Thẩm định káhc hàng theo quá trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất caaps tín dụng và các vấn đề liên quan
  • Trình hồ sơ tín dụng cho cấp thẩm quyền phê duyệt
  • Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
  • Theo dõi và hỗ trợ khách hnàg hiện hữu sau khi cấp tín dụng nhưu việc sử dụng hạn mức, sản phẩm, dịch vụ của ACB nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng
  • Tiếp nhận và giải quyết các kho khăn vướng mắc của khách hàng
  • Thực hiện các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu
  • Lập kế hoạch tiếp thị tiếp xúc khách hnàg tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
  • Tham gia và các chương trình hộ nghị, hội htảo.. nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh
  • Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế,Tài chính,QTKD,Ngân hang
  • Kiến thức cơ bản về luật NHNN và cá tổ chức tín dụng, Luật dân sự
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Hiểu biết tổng quát về các quy định, nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN

Những tố chất, kỹ năng cần thiết

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Anh văn B trở lên
  • Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng
  • Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư...
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Trung thực, nhẫn nại,hoạt bát
  • Năng động,nhạy bén trong kinh doanh
  • Làm việc độc lập sáng tạo
  • Có kinh nghiệm trong công tác bán hàng và quan hệ khách hàng ít nhất 6 tháng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt

Triển vọng nghề nghiệp

Hoàn thành tốt vị trí công việc này bạn sẻ được cân nhắc bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong ngân hàng như giám đốc phòng giao dịch, giám đốc khối bán lẻ ... với mức lương, thương và nhiều chế độ đã ngộ tốt.

Các đơn vị đang tuyển dụng

ACB

Các khóa học phù hợp

Đang cập nhật...

Hãy bấm Like nếu bạn thấy thông tin này hữu ích

Định hướng nghề nghiệp vị trí Nhân Viên Quan hệ khách hàng