Định hướng nghề nghiệp vị trí Trưởng phòng Chất lượng dịch vụ

Định hướng nghề nghiệp vị trí Trưởng phòng Chất lượng dịch vụ By Định hướng nghề nghiệp vị trí Trưởng phòng Chất lượng dịch vụ 5 sao trên 3960user reviews

Trường trực tuyến

E-learning

E-learning 2.0

E-learning 30

E learning

Giải pháp đào tạo trực tuyến

Học trực tuyến

Ôn thi đại học

Học nghiệp vụ ngân hàng

Thi tiếng anh

Tiếng anh ngân hàng tài chính

tiếng anh trực tuyến

khóa học giám đốc kinh doanh

Khóa học khởi nghiệp

Tên chức danh: Trưởng phòng Chất lượng dịch vụ

Các ngân hàng đang áp dụng

Maritime bank.

Mô tả công việc

  • Thiết lập, duy trì chất lượng dịch vụ của Ngân hàng cá nhân.
  • Thiết kế, triển khai và thúc đẩy các sáng kiến cải thiện chất lượng dịch vụ phục vụ chiến lược và đồng bộ với cấp quản lý cao nhất của Ngân hàng cá nhân
  •  Thực hiện hướng dẫn đào tạo đội ngũ nhân viên thành thạo chuyên môn nghiệp vụ, cải thiện kỹ năng làm việc và tạo môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả..

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiêp đại học trở lên chuyên ngành tài chính - Ngân hàng, QTKD hoặc chuyên ngành Quản lý chất lượng.
  • Có ít nhất 5-7năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Quản lý chất lượng ngành Dịch vụ.
  • Tiếng Anh đọc, hiểu, nghe, nói tốt.

Những tố chất, kỹ năng cần thiết

  • Kỹ năng quản lý dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng đo lường và quản lý chất lượng.
  • Am hiểu các hệ thống quản lý chất lượng.

Triển vọng nghề nghiệp

Hoàn thành tốt vị trí công việc này bạn có cơ hội được cân nhắc, bổ nhiệm các vị trí quan trọng trong ngân hàng như Giám đốc dịch vụ khách hàng, Giám đốc chất lượng, Giám đốc chi nhánh .... và nhiều vị trí quan trọng khác, với mức lương và thu nhập tương đối hấp dẫn cũng như nhiều chế độ đãi ngộ kèm theo.

Các đơn vị đang tuyển dụng

Maritime bank.<br />

Các khóa học phù hợp

Đang cập nhật...

Hãy bấm Like nếu bạn thấy thông tin này hữu ích

Định hướng nghề nghiệp vị trí Trưởng phòng Chất lượng dịch vụ