Kỹ năng bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp a-z

Kỹ năng bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp a-z By B2B (Business to Business), B2I, B2C, hoặc B2G, là các dạng kinh doanh doanh nghiệp đến doanh nghiệp hay các tổ chức v.v..., là loại hình kinh doanh có thị trường lớn gấp nhiều lần so với thị trường hàng tiêu dùng. Cũng rất khác với hàng tiêu dùng,... 5 sao trên 6661user reviews

Trường trực tuyến

E-learning

E-learning 2.0

E-learning 30

E learning

Giải pháp đào tạo trực tuyến

Học trực tuyến

Ôn thi đại học

Học nghiệp vụ ngân hàng

Thi tiếng anh

Tiếng anh ngân hàng tài chính

tiếng anh trực tuyến

khóa học giám đốc kinh doanh

Khóa học khởi nghiệp

Kỹ năng bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp a-z

Kỹ năng bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp a-z Kỹ năng bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp a-z

GV: Phan Đức Quang

B2B (Business to Business), B2I, B2C, hoặc B2G, là các dạng kinh doanh doanh nghiệp đến doanh nghiệp hay các tổ chức v.v..., là loại hình kinh doanh có thị trường lớn gấp nhiều lần so với thị trường hàng tiêu dùng. Cũng rất khác với hàng tiêu dùng, kinh doanh B2B có số lượng giao dịch giữa người mua và người bán ít hơn rất nhiều nhưng số lượng sản phẩm và ngân sách liên quan trong kinh doanh thuờng lại rất lớn, vì các sản phẩm B2B có thể là động cơ phản lực, vật tư sản xuất, các giải pháp tích hợp, hệ thống IT, phần mềm quản lý doanh nghiệp...

Hỗ trợ học tập 0918.1878.55 Yahoo yahoo      Skype skype
Hỗ trợ KT: 091.469.7766 Yahooyahoo      Skype skype
Học phí : 300.000 VNĐ
Thời lượng : 30 ngày
Dạng bài giảng :
(21) đánh giá

Mục tiêu khóa học

o Giới thiệu khóa học. o Các lý thuyết và khái niệm về marketing và bán hàng B2B o Quy trình các bước bán hàng chuyên nghiệp đặc thù trong bán hàng B2B o Các kỹ thuật bán hàng B2B o Nghệ thuật sử dụng và phối hợp các kỹ thuật marketing phối hợp với bán hàng trong kinh doanh sản phẩm và dịch vụ công nghiệp o Các phương pháp trình bày sản phẩm, dịch vụ để thuyết phục khách hàng o Các kỹ thuật tìm kiếm và quản trị các mối khách hàng tiềm năng o Các chiến thuật độc đáo để tiếp cận lãnh đạo doanh nghiệp khách hàng. o Nghệ thuật thuyết phục các quản lý cao cấp và lãnh đạo của doanh nghiệp khách hàng o Nghệ thuật liên hệ và bán hàng qua điện thoại đến các quản lý cấp cao và lãnh đạo doanh nghiệp o Phương pháp phát triển các giá trị kinh doanh từ sản phẩm và dịch vụ để bán hàng cho các doanh nghiệp, tổ chức. o Một số kinh nghiệm thành công.

Đối tượng học

Danh sách bài giảng

Bình luận với Facebook
Kỹ năng bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp a-z