Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp By Bỏ qua khoảng cách về không gian, bán hàng qua điện thoại đang tạo ra cơ hội cho những người bán hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để bán hàng thành công qua điện thoại, bản thân người bán hàng phải không ngừng... 5 sao trên 5770user reviews

Trường trực tuyến

E-learning

E-learning 2.0

E-learning 30

E learning

Giải pháp đào tạo trực tuyến

Học trực tuyến

Ôn thi đại học

Học nghiệp vụ ngân hàng

Thi tiếng anh

Tiếng anh ngân hàng tài chính

tiếng anh trực tuyến

khóa học giám đốc kinh doanh

Khóa học khởi nghiệp

Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

GV: Phan Đức Quang

Bỏ qua khoảng cách về không gian, bán hàng qua điện thoại đang tạo ra cơ hội cho những người bán hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để bán hàng thành công qua điện thoại, bản thân người bán hàng phải không ngừng nâng cao kỹ năng gọi và nhận điện thoại ngoài ra còn phải nâng cao nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp. Nâng cao nhận thức về Dịch vụ khách hàng - Củng cố nguyên tắc “Khách hàng làm trung tâm”. Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại. Hiểu và ứng dụng các chiến thuật giao...

Hỗ trợ học tập 0918.1878.55 Yahoo yahoo      Skype skype
Hỗ trợ KT: 091.469.7766 Yahooyahoo      Skype skype
Học phí : 300.000 VNĐ
Thời lượng : 30 ngày
Dạng bài giảng :
(21) đánh giá

Mục tiêu khóa học

o Giới thiệu khóa học. o Vai trò của giao tiếp qua điện thoại. o Văn hóa giao tiếp qua điện thoại. o Phân loại đối tượng giao tiếp, một số dạng tâm lý. o Kỹ năng sử dụng câu hỏi và kỹ năng lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu, thái độ, tâm lý của đối tượng giao tiếp. o Mô hình lắng nghe hiệu quả. o Kỹ năng biểu lộ sự sẵn sàng phục vụ. o Chuẩn mực nhấc máy và trả lời điện thoại. o Chuyển điện thoại. o Ghi và xử lý tin nhắn. o Tình huống dời máy và đề nghị khách chờ hoặc gọi lại. o Chuẩn mực kết thúc cuộc điện thoại. o Giải quyết cuộc gọi có vấn đề. o Thực hành kỹ năng điện thoại. o Thực hành kỹ năng sử dụng câu hỏi và lắng nghe hiệu quả o Kỹ năng tư duy hiệu quả với những vấn đề của khách hàng. o Đưa ra những đề nghị về những giải pháp để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả đối với những vấn đề mà khách hàng đang quan tâm. o Tư vấn và giải đáp các thắc mắc qua điện thoại. o Xử lý thông tin đóng góp ý kiến của

Đối tượng học

Danh sách bài giảng

Bình luận với Facebook
Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp