Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng By Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Cách chúng ta giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường... 5 sao trên 2211user reviews

Trường trực tuyến

E-learning

E-learning 2.0

E-learning 30

E learning

Giải pháp đào tạo trực tuyến

Học trực tuyến

Ôn thi đại học

Học nghiệp vụ ngân hàng

Thi tiếng anh

Tiếng anh ngân hàng tài chính

tiếng anh trực tuyến

khóa học giám đốc kinh doanh

Khóa học khởi nghiệp

Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

GV: Phan Đức Quang

Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Cách chúng ta giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường canh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu, trả lời điện thoại chuyên nghiệp.

Hỗ trợ học tập 0918.1878.55 Yahoo yahoo      Skype skype
Hỗ trợ KT: 091.469.7766 Yahooyahoo      Skype skype
Học phí : 300.000 VNĐ
Thời lượng : 30 ngày
Dạng bài giảng :
(21) đánh giá

Mục tiêu khóa học

o Giới thiệu khóa học. o Tâm thái người bán hàng xuất sắc:  Khởi tạo tâm thái xuất sắc  Duy trì tâm thái xuất sắc & năng lượng đỉnh cao o Kỹ năng học qua trải nghiệm  Nguyên tắc học tập  Kỹ năng học qua trải nghiệm o Kỹ năng giao tiếp phi ngôn từ  Khái niệm và tầm quan trọng của phi ngôn từ  Các loại phi ngôn từ o Kỹ năng lắng nghe hiệu quả  Khái niệm và tầm quan trọng của lắng nghe  Nguyên nhân lắng nghe không hiệu quả  Kỹ năng lắng nghe hiệu quả  Kỹ năng hồi đáp trong giao tiếp o Kỹ năng dịch vụ khách hàng  Thấu hiểu khách hàng  Xử lý phản ứng khách hàng  Chăm sóc khách hàng  Yêu cầu đối với dịch vụ  Ba yêu tố trụ cột đối với chăm sóc khách hàng  Quản lý để chăm sóc khách hàng tốt hơn

Đối tượng học

Danh sách bài giảng

Bình luận với Facebook
Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng