Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả By Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống. Khóa đào tạo giúp học viên nâng cao kỹ năng giao... 5 sao trên 6346user reviews

Trường trực tuyến

E-learning

E-learning 2.0

E-learning 30

E learning

Giải pháp đào tạo trực tuyến

Học trực tuyến

Ôn thi đại học

Học nghiệp vụ ngân hàng

Thi tiếng anh

Tiếng anh ngân hàng tài chính

tiếng anh trực tuyến

khóa học giám đốc kinh doanh

Khóa học khởi nghiệp

Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả

GV: Phan Đức Quang

Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống. Khóa đào tạo giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp và lắng nghe để sống tự tin, hạnh phúc và thành đạt. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ có thể: Giao tiếp tự tin; Lắng nghe chủ động; Hồi đáp hiệu quả; Thấu hiểu bản thân và đối tác.

Hỗ trợ học tập 0918.1878.55 Yahoo yahoo      Skype skype
Hỗ trợ KT: 091.469.7766 Yahooyahoo      Skype skype
Học phí : 300.000 VNĐ
Thời lượng : 30 ngày
Dạng bài giảng :
(21) đánh giá

Mục tiêu khóa học

o Giới thiệu khóa học. Phần I: Vai trò của giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh o Tầm quan trọng của giao tiếp; o Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp; o Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản; o Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp; o Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây. Phần II: Kỹ năng lắng nghe & đặt câu hỏi trong giao tiếp o Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering); o Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening); o Các phương pháp lắng nghe hiệu quả; o Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục; o Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu - trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín - hidden meanings”; o Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi; o Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả; o Thực hành. Phần III: Các hình thức giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh o Giao tiếp bằng văn bản; o Giao tiếp qua email, qua fax; o Giao tiếp qua điện thoại; o Giao tiếp trực tiếp; o Văn hóa gia

Đối tượng học

Danh sách bài giảng

Bình luận với Facebook
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả